8.17.2010

Hơi... điên!!

Mai là đi chơi. Có ai ta?  Tũn, gấu, mập, đen, dzí mỏ hô, Hà Heo, Trang, Tí Chuột, con ông Hiếu nữa...
Hy vọng là vui... biết sao được... phải vui chứ...
Vài Ngày trước, à... là ngày hôm qua của ngày hôm qua....
Có nhớ lại 1 tí, về nhiều điều mình đã quên mất...


Nhớ lại có một thời thằng Minh Điểu chơi VL lập bang, goài nhốt tụi nó hok cho xuất bang làm nv 9x. Vui vui... hùi đi vũng tàu ấy, trốn chơi dzí nó... lên 80 lun... hùi đó chơi bên server Đà Nẵng, Côn Lôn 5X có hạng lun.
Rồi thì Đồng Tháp, mịa... trốn đi còn bị bắt...
haiz...!!
nhớ tụi nó kinh
Nhưng sáng nay nè... nói chuyện dzí thằng Lu như cây củi ấy... hận đời!!!
Riết tình cảm chẳng khác gì cây kẹo kéo....Blog.Uhm.vN


Mà nói thiệt, bạn bè mình... mỗi lần cứ tưởng là thân nhất, rồi cứ trốn đi mất dạng, trốn mãi... bùn lắm... cũng tại mình và cũng tại nó...
Gặp lại hỏi gì... khỏe hok? học hành thế nào? ý định tương lai?
Lâu ngày không gặp và rồi chẳng có gì là thân thuộc nữa....Blog.Uhm.vN
Như nghe bài "Để Dành"
"Những ước mong đã đưa chúng ta xa 2 bờ
đã mang hết đi những điều thân thuộc
...."


Rồi đêm đó mình lại nhớ mang máng thời gian lớp 8,9. Không gì là đậm nét... nhưng vui... nhớ thằng Hiếu, con Vân, nhớ thằng Khoa mập... giờ nó ốm nhom... làm việc quần quật.... nghỉ học...
Nhớ lắm con Uyên... bất nhẫn quá... Blog.Uhm.vN cuộc sống chán chường thế nào mà sa đọa thế nhỉ... vài năm nữa...
Nhớ chứ gặp mặt, mình đành ngoảnh đi...Blog.Uhm.vN sao gặp lại được... khác nhau lắm rồi...


Mình có đang trốn tránh ai không nhỉ.... có đó... nhiều lắm... nhưng đến giờ vẫn không có gan để nhắc lại... sợ lắm....


Nhiều khi nghĩ lại thì tiêu cực... nhưng giờ mình cũng sống cuộc sống khá đủ... không mong mỏi...
Tối mới nghe chị Bông call, nghe bả đú đởn cũng vui.....
Hơi... điên!!
Còn nhiều việc phải lo quá... mấy nay mình yếu quá đi mất... vài ngày uống vài ml cồn... vài ngày lại thức tới 2,3h. Đến nỗi làm 1,2 việc cũng mệt lắm... Không biết sao nữa... đầu thì o o o o o, chơi sudoku thì lúc hay lúc tệBlog.Uhm.vN


Thik âm điệu của "Tấm ảnh cũ quá" 
"Nếu em ngồi bên anh cầm tay anh siết nhẹ, anh có bình yên như lúc trước?"

Thôi kết 1 cái ent nào... vài lời trong bài Giấc Mơ Cuối...
Ok…ko cần nói nữa…a hỉu mà :”]… 
Rốt cuộc dù ko phải tg thì cũng chỉ vì lợi danh… 

Em bước ra đi vì tất cả…ko cần phải nói vì đợi anh 
Và em cũng ko cần đến khi nào cơn đau bất ngờ này sẽ lành 
Gió lạnh sau chắn song ngày ngày anh vẫn gắng chịu đựng 
Ít ra thì bao năm hy vọng, được biết sự thật thì thôi cũng chấp nhận phải dừng… 
Và nơi mặt đất anh đag đứng…sẽ không còn là con đường có em 
Sẽ không còn đó những đêm ko trăng nhìn ra bầu trời ngồi nhớ em… 
Im lặng a sẽ gánh cũg là lỗi lầm của a thôi 
Tim đắng ngậm ngùi ko cất tiếg trog đêm tối vẫn chỉ mình a thôi… 
2 nơi 2 trái tim cùg kon số 6 cách biệt tìm đâu lại dây nối 
Đã có ng mới mất r` ko cần giải thích thì cũg bít đã thay đổi… 
Cũng buông tay thôi…ko cần nắm nhữg j ko thuộc về tôi 
Và em à…xin em…tôi xin em…đừng bao giờ đi cùng thằg đó đến đây và nói lời xin lỗi…nữa… 
…good bye…người kon gái ko dành cho tôi… 

1 nhận xét: