6.14.2012

Dành cho em

Để public lại chẳng dám nói thật lòng mình... nhưng hôm nay hứa sẽ thật...:)
Vợ à, nếu em chấpnhận làm vợ anh:

[~P0r :) ]-[I'm yOurs]:x quyen95: a muon cuoi e that hở
Vanity of Vanities: ừ
Vanity of Vanities: chiu ko
[~P0r :) ]-[I'm yOurs]:x quyen95: chịu
[~P0r :) ]-[I'm yOurs]:x quyen95: *ôm*
Vanity of Vanities: *hun*
:)
thì anh hứa blog này chỉ dành cho mình em thôi nhé... tới khi nào con trai (gái) xuất hiện... thì phải chia với chúng nó đó...
.
Đã hẹn là suốt đời... thì mãi là vậy... nhớ nhé...
.
Nhớ nhau mà ko ở bên nhau.... nhiều điều lắm... ko phải vì ko muốn mà vì lý trí ko cho phép...
"Nhớ mấy lần ngón tay đang vào nhau" :"> nhớ mãi câu nói này... vì nó a có ở đâu, làm gì... ra sao... cũng sẽ, cũng luôn luôn tìm đến em.
.
ko phải là anh tìm ra em... mà em tìm ra anh... đúng ko:) tìm ra anh thì anh mãi là của em... làm sao ai đó cướp đi được. dù... ai đó xinh xắn, đáng iu cỡ nào. tìm ra anh thì ko gì có thể cướp đi được... dù đó là thời gian... điều anh sợ nhất.
Hứa với nhau nhiều điều... xin lỗi cũng nhiều, nước mắt cũng nhiều... ai bảo anh chưa từng rơi nước mắt nhỉ... a cũng biết khóc đó *cười* những chuyện ko vui thì nơi đâu chẳng có... tập chấp nhận và làm quen đi em.
17 tuổi... sợ! a sợ 17 tuổi... những ngày đó tăm tối. a hờ hững nhiều thứ, nhiều người... gia đình và bạn bè... còn 17 tuổi của em tươi sáng lắm... học thêm túi bụi nhé... rồi vẽ nè... rồi bạn bè vây quanh... là trái táo của Nhím, trà sữa, tươi tắn... ngồi ôm tivi :), có ba có mẹ trong bữa cơm, có bé Như chọc ghẹo suốt ngày... Vì hình như còn có 1 người để mơ về 1 tương lai màu hồng dù cuộc sống khá phũ phàng pk.
.
Viết dòng chữ... ko phải để tiếc nuối hôm qua... nhưng... anh sẽ thật sự tiếc nuối nếu hôm nay ko cố gắng, để rồi ngày mai sẽ mất em... 1 chân tình khó tìm gặp...
.
Viết cho em!! người con gái anh thương...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét