8.26.2010

Nô Sì mók king

hận đời!!
dọn ra khỏi phòng goài!
hjc... 
mệt!! sáng đu qua đu lại như spider man. X
Xách hết giấy vụn đem bán, được có 50K. Công sức 3 năm trời... Hjc!!
Tất Nhiên nhữg cuốn tập kỉ niệm phải giữ lại chứ...
Như 1 cái bìa vở có cái bảng tên như thế này...
Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu
Họ và tên Nguyễn Hoàng Hiếu
Lớp nằm trên mươi ^^!
Môn Nô Sì mók king
Năm học 2008 trở lên.
Còn tìm lại được cái pass vannguyen776 nữa chứBlog.Uhm.vN
đã quá!!
Được gì nữa ta!
à!
1 cuốn "Người Ai Cập, xác ướp cũng phải choáng váng", 1 Cuốn số học, 1 cuốn Hẹc qynh
1 cuốn Kiều, 1 cuốn Tắt đèn.
1 cuốn "Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi"
đâu lật vài trang coi có câu nào hay hay hem.
Bạn dã có những
quyết định quan trọng nhất
trong cuộc đời vạn vào lúc nào?
Đó là lúc bạn đang quỳ gối -
sau những tai họa, sau khi ngã ngửa,
sau khi bị nện vào đầu.
Đó là khi chúng ta tự nhủ:
"Tôi chán cảnh túng quẫn rồi,
chán bị vùi dập rồi.
Tôi không muốn làm người thấp kém nữa.
Tôi nhất quyết làm một điều gì đó."

Chúng ta học được nhuãng bài học lớn nhất
khi hoàn cảnh trở nên khó khăn,
khắc nghiệt nhất
Blog.Uhm.vN
Nhớ hồi lớp 10 bịnh. Lớp 11 thì mình cứ điên điên. Làm mất mát khá nhiều nhỉ.
mới mò... ra cái hình... vãi hà. Vãi linh!
Nhìn hãi gớm.
kiếm ra được 1 tấm hình... >_<
cái này là link của bà Vân... chẳng sức đâu scan lại...
Nhức răng... quá! mai scan vài tấm hình! post chơi. ^^!
Rảnh rỗi, nghèo vãi!!
Vài bữa nữa đi.
Giông tố đây!
Ngủ sớm... mệt quá...
Grrr



1 nhận xét:

  1. Hết hồn chưa !!!!!!!!!
    Sao tui nhìn cute qá dạ trời.

    Trả lờiXóa