7.17.2016

KHÔNG SUY NGHĨ NỮA


Đến đâu thì đến,bây giờ đi ko dc vì còn thương.ở lại mà cứ suy nghĩ hoài thì ng khổ là mình.Cách tốt nhất là không suy nghĩ,cứ để anh lo cho cuộc đời của chính anh.mình ko việc gì phải như vậy.mình cứ sống và làm việc.lo hết phận sự của mình đối với gia đình đi đã. Nếu thật sự hai đứa là của nhau thì sẽ ở bên nhau.còn nếu đã hết duyên hết nợ thì có cố cách mấy cũng chia xa
Nhiều đứa hỏi mình sao khổ mà vẫn quen .Ừ nhỉ mình cũng tự hỏi câu này.nhưng rồi ở đời người có mấy ai không khổ vì tình yêu.nếu tình yêu là sung sướng là chỉ toàn niềm vui thì đâu còn gọi là yêu nữa.phải ko.
Mình sẽ chẳng yêu mù quáng.mình cứ làm tốt những gì mình có thể thôi. như con Nga nó nói.cứ cố gắng đi.không được thì đi . Ừ không được thì đi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét